*) CÁC BƯỚC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bước 1: Liên hệ với An Sơn
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với An Sơn qua hình thức sau:
Bước 2: Chuyển sản phẩm tới bảo hành
Quý khách gửi sản phẩm bảo hành tới:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ SINH HỌC AN SƠN
Trụ sở vp: Số 15 Lư Hương,P. Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm
Hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Lưu ý : Tất cả các sản phẩm chế phẩm vi sinh của công ty chúng tôi được bảo hành theo đúng thời gian ghi trên phiếu . Trường hợp mất phiếu bảo hành quý khách hàng có thể cung cấp tên và số điện thoại để được xác nhận và nhận chế độ bảo hành của chúng tôi.
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
+ Phiếu phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa ngày sản xuất.( Ở đây là hóa đơn bán hàng)
+ Sản phẩm không nằm trong những trường hợp bị từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành
+ Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ….
+ Khách hàng sử dụng gây ra những lỗi như biến dạng, trầy xước, gãy, rách…
+ Sản phẩm được sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng
+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kĩ thuật viên không thuộc ủy quyền của thương hiệu của công ty.
+ Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành nếu muốn công ty sửa chữa hay bảo dưỡng thì sẽ tính phí theo quy định của công ty.
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, nguyên tem, mác
+ Phiếu phải còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xóa ngày sản xuất.( Ở đây là hóa đơn bán hàng)
+ Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển của Chế phẩm vi sinh
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất cần được báo lại ngay cho nhà sản xuất trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng.
II) CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
Chỉ áp dụng đối với khách hàng tiêu dùng cuối cùng :
1. Đối với sản phẩm thuộc cùng ngành nghề kinh doanh, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi AN SƠN khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng hợp pháp vẫn được phục vụ theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc được hỗ trợ sửa chữa khi mang sản phẩm trực tiếp đến các địa chỉ bảo hành của AN SƠN g.
2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành, AN SƠN vẫn tiếp nhận bảo hành có tính phí với Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Giá bảo hành đổi trả sẽ được báo với khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của AN SƠN và của hãng, AN SƠN sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày điện máy Thiên Long nhận sản phẩm của khách hàng. Khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa (nếu có) đối với các sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành.
4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại AN SƠN (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của điện máy Thiên Long ), nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, điện máy Thiên Long sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm).
5. Nếu phiếu xuất kho kiêm bảo hành do AN SƠN phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại với Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì xin quý khách vui lòng liên hệ với:
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ SINH HỌC AN SƠN
Trụ sở vp: Số 15 Lư Hương,P. Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Địa chỉ sx: Khu công nghiệp Cái Lân, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0788.233.266 Email: sagibiovn@gmail.com